Tuesday, January 20, 2009

adik sa'yo

... awit sa akin
Bilang sawa na saking mga kwentong marathon
Tungkol sayo at sa ligayang iyong hatid
Sa aking buhay tuloy ang bida sa isipan ko'y ikaw

ako ay isang self-confessed addict.. addicted sa gamot, di bawal na gamot. gaya ng mga nakalipas na panahon, eto na naman ako at dinalaw ng aking paboritong karamdaman. walang tigil na ubo :( at ang araw ko ay di nabubuo ng walang tissue, vitamin c, sangkatutak na baso ng warm water, antibiotic, anti allergy at cough syrup. kahit na high ako sa gamot, gising pa din ang diwa ko sa pagsapit ng gabi. malaki na ang eye bugs ko. kung effective lang ang sleeping pill sa kin, baka lumaklak na din ako nun. unfortunately, pag may ubo ako.. di ako tinatablan ng sleeping pill..

sino ang nagsabi na heaven ang dala ng gamot? baket di ganyan ang feeling ko?!

No comments: